Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), góp phần đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát triển đoàn viên mới, đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên; Nâng cao nhận thức về tổ chức Đoàn, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chiều ngày 17/3/2024, Chi đoàn cơ sở Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông long trọng tổ chức Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2024 với sự tham gia của 126 thanh niên ưu tú.

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2024

Sau khi được tìm hiểu các nội dung: Quá trình hình thành và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Khái niệm, vị trí, tính chất và chức năng của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Nhiệm vụ và giải pháp xây dựng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay; Đoàn viên phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Thanh niêm Việt Nam trong thời kỳ mới, tất cả các thanh niên ưu tú đã được trang bị những kiến thức cơ bản về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời khơi dậy niềm tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn, phấn đấu trở thành những đoàn viên ưu tú, mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ đóng góp nhiều cho các phong trào của Đoàn Trung tâm.

Thanh niên ưu tú được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 Bồi dưỡng nhận thức về Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một trong những nội dung quan trọng trong tiến trình hoạt động của Chi đoàn cơ sở Trung tâm. Với mục tiêu xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, phát huy vai trò của thanh niên trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Trung tâm nói riêng và Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nói chung, chung tay xây dựng văn minh trường học. Đồng thời bổ sung lực lượng, tạo môi trường cho thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành nhằm góp phần nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn.

Tin: Phan Thị Thúy

Ảnh: Trương Văn Vinh