Lễ kết nạp Đảng viên năm 2016-2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày  01 tháng 12 năm 2016, Chi bộ 7 thuộc Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú đang công tác tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông, gồm 02 đồng chí: đồng chí Phạm Thị Hải Anh và đồng chí Nguyễn Đức Thắng.

Đến tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự hiện diện của đồng chí Trần Đình Quang – Phó Bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông và các đồng chí Đảng viên Chi bộ 7, Đoàn viên ưu tú, đối tượng đảng của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

2

Đ/c. Trần Đình Quang – Phó Bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng, đúng quy định về thủ tục kết nạp đảng viên mới. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đoàn Thị Như – Phó bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Lành – Bí thư chi bộ 7 đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho Đảng viên mới.

3

Đ/c. Đoàn Thị Như – Phó bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh

Đến dự buổi lễ đồng chí Trần Đình Quang – Phó Bí thư Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu chỉ đạo. Đồng thời đã nhắc nhở các đồng chí mới được đứng vào hàng ngũ của Đảng phải luôn cố gắng không ngừng học tập, nỗ lực trong công việc để phát huy hơn nữa vai trò của người Đảng viên, xứng đáng khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Cũng tại buổi Lễ, các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa hoàn thành những nhiệm vụ được giao, chấp hành đúng quy định của Điều lệ Đảng, tham gia sinh hoạt và chấp hành sự phân công công việc, điều động của tổ chức.

4

Các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa hoàn thành những nhiệm vụ được giao

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

5

Đ/c. Nguyễn Hữu Lành – Bí thư chi bộ 7 đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho Đảng viên mới

6

 

7

Các Trưởng phòng tặng hoa chúc mừng hai Đảng viên mới

8

Chụp hình lưu niệm cuối buỗi lễ

Tin: Đ/c Lan