Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông tổ chức chương trình Quà tết cho em cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tuy Đức

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 16 tháng 01 năm 2017, tại Trường Tiểu học Bế Văn Đàn, xã Đăk R’ Tih, huyện Tuy Đức. Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông tổ chức chương trình “Quà tết cho em” cho các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh là dân tộc thiểu số có cố gắng vươn lên trong học tâp.

Tham dự chương trình “Quà tết cho em” về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông có ông Nguyễn Hữu Lành – Giám đốc Trung tâm, về phía Ủy ban xã Đăk R’ Tih có bà Ngô Thanh Hường – Phó chủ tịch xã, về phía trường tiểu học Bế Văn Đàn có ông Phạm Thanh Hải – Hiệu trưởng nhà trường, và các thầy cô giáo của hai đơn vị cùng toàn thể các em học sinh của Trường Tiểu học Bế Văn Đàn.

Trong buổi trao quà bà Ngô Thanh Hường – Phó chủ tịch xã Đăk R’ Tih đã phát biểu cảm ơn Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông đã quan tâm, động viên khích lệ các em học sinh trong học kì I vừa qua.

ddf

          (Bà Ngô Thanh Hường – Phó chủ tịch xã Đăk R’tih phát biểu trong buổi trao quà)

Nhân dịp tết Nguyên Đán về trao quà cho đơn vị đỡ đầu Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông đã có 50 phần quà tặng các em học sinh  có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh là dân tộc thiểu số có cố gắng vươn lên trong học tâp.

rrr

(Hiệu trưởng trường Tiểu học Bế Văn Đàn và Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tặng quà cho các em học sinh)

Với mục đích thể hiện tinh thần tương thân tương ái, gắn bó giữa đơn vị và xã được hỗ trợ đỡ đầu bằng hành động thực tế và ý nghĩa. Khích lệ, động viên tinh thần hiếu học, vượt khó của các học sinh có thành tích tốt trong học tập học kỳ I năm học 2016-2017, thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã kết nghĩa với đơn vị.

iui

(Trường tiểu học Bế Văn Đàn và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh chụp hình lưu                niệm)

Buổi phát quà diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp những nụ cười rạng rỡ nở trên những gương mặt các em học sinh. Chúc cho tình đoàn kết giữa Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh và trường Tiểu học Bế Văn Đàn mãi mãi vững bền.

Tin: Nguyễn Thị Lan

Hình: Trương Văn Vinh