HỘI THẢO TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN – HÀN QUỐC – MỸ – ĐÀI LOAN

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự cho phép của Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông (theo tinh thần Công văn số 709/SGDĐT-CTTT ngày 27 tháng 4 năm 2017 về việc tổ chức hoạt động tư vấn du học). Công ty TNHH Javi đã mở văn phòng Đại diện tư vấn du học tại Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông. Chiều ngày 11 tháng 5 năm 2017 tại Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông công ty tư vấn du học Javi đã tập huấn công tác du học cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trung tâm.

Về tham dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Hữu Lành – Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh, ông Nguyễn Thăng Long – giám đốc công ty Javi, ông Trịnh Trúc Trung – giám đốc điều hành công ty, cùng toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên của Trung tâm GDTX tỉnh.

Tại buổi tập huấn ông Nguyễn Thăng Long – giám đốc công ty tư vấn du học Javi  đã triển khai giới thiệu về chương trình du học Nhật Bản giúp cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên hiểu thêm về các chương trình đào tạo tại các trường ở nước Nhật với những cơ hội mới khi các em chọn hướng du học.

gg

Cũng tại buổi tập huấn ông Trịnh Trúc Trung – giám đốc điều hành công ty Javi đã đưa ra những quy trình khi tư vấn du học để tất cả các phụ huynh, các em học sinh được tiếp cận với những thông tin chính xác khi du học tại Nhật Bản.

r

Với phương châm hoạt động “Tận tình, uy tín, trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp”. Trong 4 năm qua, công ty tư vấn du học Javi đã chiếm một vị thế lớn trong lĩnh vực du học. Mỗi năm công ty tư vấn du học Javi đã giúp thành công hàng trăm học sinh đi du học với nhiều chương trình du học phong phú như: Du học tự túc, học bổng, vừa học vừa làm, du học hè, học ngắn hạn, giao lưu văn hóa….

Với mong muốn định hướng cho học sinh Việt Nam một nền giáo dục chất lượng, môi trường học tập và sinh hoạt an toàn,  công ty tư vấn du học Javi và Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông cam kết sẽ là người bạn đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên đường tới chân trời tri thức mới, mở ra hướng đi mới cho các em trên con đường các em đã lựa chọn.

Buổi tập huấn tư vấn du học đã diễn ra thành công tốt đẹp, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm GDTX tỉnh hồ hởi trong nhiệm vụ mới. Chúc cho sự hợp tác giữa hai đơn vị mãi vững bền.

jj

Chụp hình lưu niệm cuối buổi tập huấn

 Tin: Nguyễn Thị Lan

Ảnh: Trương Văn Vinh