ĐẠI HỘI CHI BỘ 5 NHIỆM KỲ 2017-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông, chiều ngày 18 tháng 7 năm 2017, Chi bộ 5 đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2020.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông; Đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, toàn thể quần chúng ưu tú của đơn vị cùng 11 đảng viên trong Chi bộ 5 cũng hiện diện đầy đủ tại Đại hội.

IMG_3346

Đại diện các đoàn thể tặng hoa chúc mừng Đại hội

Báo cáo chính trị của Chi bộ đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2015-2017 đã nêu bật những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, đoàn thể trong Chi bộ. Bên cạnh đó, Chi bộ cũng thẳng thắn kiểm điểm những thiếu sót, khuyết điểm còn tồn tại. Tìm nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020.

IMG_3357

Đ/c Lê Đức Ánh thông qua Báo cáo chính trị tại Đại hội

Đại hội diễn ra trong không khí dân chủ, tinh thần nghiêm túc,thẳng thắn, cởi mở. Với tinh thần xây dựng, nhiều đại biểu đã có những ý kiến đóng góp thiết thực đối với các mặt công tác lãnh đạo của Chi bộ. Báo cáo chính trị Đại hội được thông qua với sự nhất trí cao.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể cán bộ đảng viên Chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời cũng chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại cần phải khắc phục. Về phương hướng nhiệm kỳ tới, đồng chí hoàn toàn nhất trí và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó nêu bật những giải pháp và chiến lược lãnh đạo xây dựng đơn vị trong giai đoạn tiếp theo để Đại hội thảo luận và đưa vào Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2020.

IMG_3371

Đ/c Nguyễn Văn Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã bầu ra Cấp ủy gồm 3 đồng chí:

  1. Đ/c Lê Đức Ánh
  2. Đ/c Nguyễn Hữu Lành
  3. Đ/c Đoàn Thị Như

Đồng thời Đại hội đã bầu Bí thư, Phó bí thư: Đ/c Nguyễn Hữu Lành tái đắc cử chức vụ Bí thư Chi bộ,  đ/c Lê Đức Ánh giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

IMG_3398         Đ/c Nguyễn Văn Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chúc mừng Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020

Nghị quyết Đại hội được thông qua vào lúc 17 giờ 00 ngày 18 tháng 7 năm 2017 thể hiện sự quyết tâm hoàn thành công tác lãnh đạo của Chi bộ và nhiệm vụ Đảng ủy cấp trên giao phó trong nhiệm kỳ 2017-2020 của đảng viên  Chi bộ 5. Đồng thời hứa hẹn những khởi sắc và chuyển biến mới trong công tác lãnh đạo của Chi bộ trong những năm tiếp theo.

IMG_3405

 

Hình lưu niệm

Tin: Nguyễn Thị Lan

Ảnh: Trương Văn Vinh