LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày  01 tháng 9 năm 2017, Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú đang công tác tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông, gồm 02 đồng chí: đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nga và đồng chí Hoàng Thị Phương Thảo. Nâng tổng số đảng viên của Chi bộ 5 là 13 đồng chí trong đó có 9 đảng viên chính thức, 04 đảng viên dự bị.

Tham dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hữu Lành – Bí thư chi bộ, giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông, đồng chí Lê Đức Ánh – Phó bí thư Chi bộ, phó giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí Đảng viên Chi bộ 5, quần chúng ưu tú, đối tượng đảng của Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí trang trọng, đúng quy định về thủ tục kết nạp đảng viên mới. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đoàn Thị Như – Ủy viên Ban chấp hành Chi bộ 5 đã công bố Quyết định kết nạp Đảng của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh

_MG_0418

(Đồng chí Đoàn Thị Như – Ủy viên Ban chấp hành Chi bộ 5 công bố Quyết định kết nạp Đảng)

Đồng chí Nguyễn Hữu Lành – Bí thư chi bộ 5 đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho Đảng viên mới.

_MG_0426

(Đồng chí Nguyễn Hữu Lành – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng)

Tại buổi lễ đồng chí Lê Đức Ánh – Phó bí thư Chi bộ, phó giám đốc Trung tâm đã phát biểu và nêu rõ vai trò trách nhiệm của người đảng viên. Đồng thời đã nhắc nhở các đồng chí mới được đứng vào hàng ngũ của Đảng phải luôn cố gắng không ngừng học tập, nỗ lực trong công việc để phát huy hơn nữa vai trò của người Đảng viên, xứng đáng khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

_MG_0439

(Đồng chí Lê Đức Ánh – Phó bí thư chi bộ phát biểu tại buổi lễ)

Cũng tại buổi Lễ, các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa hoàn thành những nhiệm vụ được giao, chấp hành đúng quy định của Điều lệ Đảng, tham gia sinh hoạt và chấp hành sự phân công công việc, điều động của tổ chức.

_MG_0435

(Hai đồng chí đảng viên mới đọc tuyên thệ trong buổi kết nạp)

 _MG_0453

 

Hình lưu niệm cuối buỗi lễ

Tin: Nguyễn Thị Lan

Ảnh: Trương Văn Vinh