“Vui hội trăng rằm” tại trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai, xã Đăk R’ Tih, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 03/10/2017, Chi đoàn Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông phối hợp với trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai, xã Đăk R’ Tih, huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông tổ chức chương trình Trung thu “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi của trường Mầm non.

Về dự chương trình “Vui hội trăng rằm”, về phía Trung tâm GTTX tỉnh có đ/c Lê Đức Ánh, Phó bí thư Chi bộ, Phó giám đốc trung tâm; Đ/c Phan Thị Thúy, Bí thư Chi đoàn; Về phía UBND xã Đăk R’ Tih có bà Ngô Thị Thanh Hường, Phó Chủ tịch xã; Về phía cơ sở cai nghiện ma túy số 1 có bà Trương Thị Minh Thùy, Phó Giám đốc; Về trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai có bà Đoàn Thị Chúc, Hiệu trưởng nhà trường; Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Đăk Nông cùng một số đoàn viên Chi đoàn Trung tâm GDTX tỉnh; Các cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai cũng có mặt đông đủ trong chương trình.

_MG_1247

Đông đảo cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học viên về “Vui hội trăng rằm”

Tại chương trình, đại diện cho đơn vị hỗ trợ, đỡ đầu, đ/c Lê Đức Ánh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc trung tâm đã gửi lời chúc mừng đến các em thiếu nhi nhân ngày tết Trung thu năm 2017. Trung tâm GDTX tỉnh đã tặng 300 phần quà cho các em thiếu nhi của trường. Đồng thời khẳng định Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động có ý nghĩa và mang thêm niềm vui đến cho các em tại trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai nói riêng và xã R’ Tih nói chung.

_MG_1320

Đ/c Lê Đức Ánh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi

Đại diện trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai, bà Đoàn Thị Chúc, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trung tâm GDTX tỉnh. Qua đó, nhấn mạnh các hoạt động của Trung tâm đã đã góp phần tạo nên một ngày tết Trung thu thật ấm áp cho các em thiếu nhi của nhà trường.

_MG_1220

Bà Đoàn Thị Chúc, Hiệu trưởng trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai phát biểu tại chương trình

Cũng tại chương trình, các em đã thưởng thức các tiết văn nghệ vui nhộn. “Vui hội trăng rằm” càng trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn khi có sự xuất hiện màn múa Lân tưng bừng trong tiếng trống rộn vang. Đây là những nhân vật đặc biệt được các em trông mong nhiều nhất. Các em còn được nghe về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết trung thu và tham gia phần chơi đố vui với những câu hỏi dí dỏm.

_MG_1310

 

_MG_1239

Tiết mục văn nghệ của các cô và trò trường Mầm non Nguyễn Thị Minh Khai

Hình ảnh múa lân vui nhộn tại “Vui hội trăng rằm”

_MG_1329

“Vui hội trăng rằm” tại xã hỗ trợ, đỡ đầu Đăk R’ Tih là một chương trình ý nghĩa và thường niên của Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông trong những năm qua. Thông qua nhiều hoạt động  bổ ích và thiết thực, Trung tâm muốn gắn kết yêu thương đến những mảnh đất xa xôi nơi biên giới của Tổ Quốc. Đồng thời góp phần để lại trong lòng các em những ấn tượng khó phai về ngày tết Trung thu mang đậm bản sắc dân tộc.

_MG_1359

_MG_1424

Hình lưu niệm

Tin: Phan Thị Thúy

Ảnh: Trương Văn Vinh