Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch chuyên viên và chuyên viên chính khóa 1 năm 2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 22 tháng 10 năm 2017, Trường Chính trị tỉnh Đăk Nông đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước (QLNN) ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính  khóa I năm 2017, mở tại Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông.

Tham dự lễ Bế giảng, về phía trường Chính trị tỉnh có Th.S Đặng Văn Tin, Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng nhà trường; Th.S Trần Đình Phú, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Về phía Trung tâm GDTX tỉnh có Th.S Lê Đức Ánh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm. Các giảng viên, giáo viên chủ nhiệm lớp cùng gần 100 học viên lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính cũng hiện diện đầy đủ trong buổi Lễ.

 Báo cáo tổng kết khóa học của Th.S Đặng Văn Tin, Hiệu trưởng nhà trường cho thấy: Lớp bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch Chuyên viên và Chuyên viên chính khóa I, mở tại Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông có tổng số 99 học viên. Sau hơn 2 tháng học tập, các học viên được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về QLNN với 18 chuyên đề, trong đó có 02 chuyên đề báo cáo thực tiễn. Việc bồi dưỡng kiến thức QLNN cho các học viên nhằm cung cấp các kiến thức về QLNN, đáp ứng nhu cầu thiết thực trong thực thi công vụ của học viên thuộc các lĩnh vực công tác khác nhau.

_MG_2028

Th.S Đặng Văn Tin, Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết khóa học

Với tinh thần học tập, nghiên cứu và trách nhiệm cao của các học viên và sự quan tâm của các thầy giáo, cô giáo, kết thúc khóa học 100% học viên được cấp chứng chỉ: Trong đó có 05 học viên học viên lớp Chuyên viên và 04 học viên lớp Chuyên viên chính được Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Đăk Nông cấp quyết định khen thưởng.

_MG_2057

Th.S Đặng Văn Tin, Hiệu trưởng trường Chính trị trao chứng chỉ cho học viên

_MG_2123

Khen thưởng học viên hoàn thành xuất sắc khóa học

Phát biểu tại lễ Bế giảng, thay mặt đơn vị liên kết, Th.S Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và đạt được kết quả cao. Đồng thời nhấn mạnh, đây là lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính thứ II, Trung tâm phối hợp tổ chức tại đơn vị. Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tuyển sinh để tiếp tục mở lớp Bồi dưỡng QLNN ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính tiếp theo vào cuối tháng 10/2017.

_MG_2128

Th.S Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc lễ Bế giảng, Đại diện cho 99 học viên lớp Bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch Chuyên viên, Chuyên viên chính, anh Nguyễn Đình Ngọc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường Chính trị tỉnh Đăk Nông và Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã luôn quan tâm, dõi theo, tạo điều kiện và dành nhiều tâm huyết cho khóa học.

_MG_2131

Anh Nguyễn Đình Ngọc , đại diện học viên phát biểu tại buổi Lễ

_MG_2133

Đại diện học viên tặng hoa cho Đại diện Lãnh đạo 2 đơn vị

Với những kiến thức đã được trang bị, các học viên đều thể hiện quyết tâm sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức học được để hoàn thiện quá trình điều hành, quản lý đơn vị, góp phần xây dựng những chính sách hợp lý, hiệu quả hướng đến cải cách hành chính nhà nước trong thời kỳ đất nước hội nhập và phát triển.

_MG_2137

Hình lưu niệm tại Lễ Bế giảng

Tin. Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Vinh