Lễ khai giảng Tiếng M’Nông cho Cán bộ, Công chức cấp xã

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 30/3/2018, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông đã phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng Tiếng M’Nông cho cán bộ cấp xã theo đề án 124 trên địa bàn huyện Đăk Song.

Tham dự buổi Lễ, về phía Sở Nội vụ có Ông Đường Duy Chinh, Phó Trưởng phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên (XDCQ&CTTN); Về phíaỦy ban nhân dân (UBND) huyện Đăk Song có ông Nguyễn Ngọc Thân, phó chủ tịch UBND huyện; Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông có ông Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo phụ trách lớp học và 50 học viên là cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn huyện cũng hiện diện đầy đủ trong buổi Lễ.

Quang cảnh Lễ Khai giảng

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc Thân, Phó chủ tịch UBND huyện Đăk Song cũng đã yêu cầu các học viên cần xác định rõ động cơ học tập đúng đắn, xây dựng cho mình kế hoạch và phương pháp học tập khoa học, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế lớp học. Sau khi hoàn thành khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học để giao tiếp, hướng dẫn người dân bằng tiếng M’nông trong trong quá trình thực thi công vụ; tuyên truyền đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Ông Nguyễn Ngọc Thân, Phó chủ tịch UBND huyện Đăk Song phát biểu tại Lễ Khai giảng

Đại diện cho đơn vị đào tạo, Ông Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnhcũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo sở Nội vụ đã tin tưởng chọn Trung tâm GDTX tỉnh là nơi để gửi gắm mục tiêu đào tạo của khóa Bồi dưỡng. Đồng thời khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để người học có thể học tập và rèn luyện tốt.

ÔngLê Đức Ánh,Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Lễ Khai giảng

Đại diện cho hơn 50 học viên lớp bồi dưỡng, Anh Nguyễn Văn Tuân đã phát biểu cảm tưởng trong buổi Lễ Khai giảng và thể hiện quyết tâm phấn đấu rèn luyện để khóa học đạt kết quả cao.

Anh Nguyễn Văn Tuân, đại diện học viên phát biểu tại buổi Lễ

Ngay sau lễ khai giảng, lớp học đã bắt đầu tiết học đầu tiên, Tiết học đã đã diễn ra trong không khí sôi nổi, háo hức. Các học viên hào hứng làm quen, đọc và viết những từ vựng tiếng M’Nông đầu tiên. Đây cũng là một khởi đầu tốt đẹp hứa hẹn một khóa học thành công.

Hình lưu niệm cuối buổi Lễ

Tin: Phan Thị Thúy

Ảnh: Trương Văn Vinh