Lễ Khai giảng lớp K8 và Lễ Bế giảng lớp K5B Đại học liên thông hệ vừa lằm vừa học Ngành Kế toán

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 14/4/2018, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông đã phối hợp với Phân hiệu Trường Đại học Lâm Nghiệp long trọng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Đại học liên thông chuyên ngành Kế toán K5B tại Đăk Nông.

Tham dự buổi Lễ, về phía Phân hiệu Trường đại học Lâm Nghiệp có TS.Mai Hải Châu, Phó Giám đốc phân hiệu; Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông có Th.S Nguyễn Hữu Lành, Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo phụ trách lớp học và 23 học viên lớp Đại học liên thông chuyên ngành Kế toán K5B cũng hiện diện đầy đủ trong buổi Lễ.

Phát biểu Bế giảng, TS. Mai Hải Châu, Phó giám đốc Phân hiệu Trường đại học Lâm Nghiệp nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các Tân cử nhân chuyên ngành Kế toán đã hoàn thành xuất sắc chương trình học, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng trong học tập của các sinh viên.

  TS. Mai Hải Châu, Phó giám đốc phân hiệu Trường đại học Lâm Nghiệp phát biểu Bế giảng

Kết thúc khóa học có 92% học viên tốt nghiệp, trong đó có 5 học viên đạt loại khá chiếm 20%. Phân hiệu Trường đại học Lâm Nghiệp đã cấp quyết định khen thưởng và trao tặng giấy khen cho các Cử nhân đạt thành tích cao trong học tập.

Trường đại học Lâm Nghiệp trao tặng giấy khen cho các Cử nhân đạt thành tích cao trong học tập.

Tại lễ Bế giảng, Đại diện đơn vị liên kết, ThS. Nguyễn Hữu Lành, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo,cán bộ, giảng viên Phân hiệu Trường Đại học Lâm Nghiệp đã luôn đồng hành, phối hợp chặt chẽ trong quá trình đào tạo khóa học. Điều đó đã góp phần quan trọng vào thành công của các tân cử nhân. Cũng tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Hữu Lành mong muốn các tân cử nhân áp dụng những kiến thức đã học trong công tác chuyên môn tại đơn vị.

Th.S Nguyễn Hữu Lành, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Lễ Bế giảng

Kết thúc buổi Lễ, chị Phan Thị Thanh Vân đại diện cho 23 tân cử nhân lớp liên thông Ngành Kế toán K5B hệ VLVH đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo, giảng viên trường Đại học Lâm Nghiệp và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông đã tận tình giúp đỡ và dành nhiều tâm huyết cho khóa học. Qua đó, thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ để đạt được thành công và đóng góp cho xã hội.

Cử nhân Phan Thị Thanh Vân, đại diện lớp phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện học viên tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Phân hiệu Trường ĐH Lâm Nghiệp và Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông

Hình lưu niệm cuối buổi Lễ

Tin: Phan Thị Thúy

Ảnh: Trương Văn Vinh