Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Mông cho Cán bộ, công chức cấp xã theo đề án 124 tại Đăk Glong

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20/4/2018, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông đã phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ Khai giảng lớp Bồi dưỡng Tiếng Mông cho cán bộ cấp xã theo đề án 124 trên địa bàn huyện Đăk Glong.

Tham dự buổi Lễ, về phía Sở Nội vụ có Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó giám đốc Sở Nội vụ; Về phía Phòng Nội vụ huyện Đăk Glong có ông Nguyễn Tiến Duẩn, Phó Trưởng phòng Nội vụ; Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông có ông Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo phụ trách lớp học và 41 học viên là cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn huyện cũng hiện diện đầy đủ trong buổi Lễ.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó giám đốc Sở Nội vụ nhấn mạnh việc học tập, nâng cao trình độ về tiếng Mông là một trong những yêu cầu cần phải được quan tâm thực hiện và triển khai có hiệu quả nhằm kịp thời nâng cao chất lượng công tác vận động quần chúng; tuyên truyền pháp luật, chính sách của nhà nước cho đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của địa phương.

Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại Lễ Khai giảng

Đại diện cho đơn vị đào tạo, Ông Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh cũng gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo sở Nội vụ đã tin tưởng chọn Trung tâm GDTX tỉnh là nơi để gửi gắm mục tiêu đào tạo của khóa Bồi dưỡng. Đồng thời khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để người học có thể học tập và rèn luyện tốt.

Ông Lê Đức Ánh,Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Lễ Khai giảng

Đại diện cho 41 học viên lớp bồi dưỡng, Anh Lương Văn Dũng đã phát biểu cảm tưởng trong buổi Lễ Khai giảng và thể hiện quyết tâm phấn đấu rèn luyện để khóa học đạt kết quả cao.

Anh Lương Văn Dũng, đại diện học viên phát biểu tại buổi Lễ

Ngay sau lễ khai giảng, lớp học đã bắt đầu tiết học đầu tiên, tiết học đã đã diễn ra trong không khí sôi nổi, háo hức. Các học viên hào hứng làm quen, đọc và viết những từ vựng tiếng Mông đầu tiên. Đây cũng là một khởi đầu tốt đẹp hứa hẹn một khóa học thành công.

Hình lưu niệm

Tin: Phan Thị Thúy

Ảnh: Trương Văn Vinh