HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Chiều ngày 17 tháng 9 năm 2018, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông và Công đoàn cơ sở Trung tâm đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức – người lao động năm học 2018-2019.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm, đồng chí Phạm Thị Hải Anh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm GDTX tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức – người lao động tại đơn vị.

    Đồng chí Lê Đức Ánh, phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Hội nghị

  Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 của đồng chí Lê Đức Ánh cho thấy, năm học 2017-2018 Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được khối thi đua đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh tặng cờ thi đua, 20 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 02 giáo viên được nhận giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, 03đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 02 đồng chí được tặng bằng khen của Bộ Giáo dục về đổi mới khoa học… và tập thể Công đoàn vững mạnh xuất sắc. Trên cơ sở đó định hướng những nhiệm vụ và giải pháp cho năm học mới 2018-2019.

Hội nghị còn được nghe các báo cáo của Ban Thanh tra Nhân nhân dân và báo cáo công khai tài chính. Các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Trung tâm tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của cán bộ, công chức, viên chức, việc học tập và rèn luyện của học viên, sinh viên nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đưa vị thế của Trung tâm giữ vững địa chỉ đào tạo đáng tin cậy, là môi trường giáo dục toàn diện nâng cao năng lực và nhân cách người học.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân gồm 3 đồng chí và khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong năm học 2017-2018.

Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020 ra mắt Hội nghị.

 Đồng thời tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã thông qua dự thảo giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua năm học mới. Thực hiện ký kết giao ước thi đua năm học 2018-2019 giữa Giám đốc, Chủ tịch công đoàn và các phòng tổ chuyên môn.

Ký kết giao ước thi đua

Với sự thống nhất cao, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức – người lao động năm học 2018-2019 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo của Cấp ủy Chi bộ, Lãnh đạo Trung tâm cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động, Trung tâm GDTX tỉnh sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

               

            Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong năm học 2017-2018.

Tin: Phạm Thị Hải Anh

Ảnh: Trương Văn Vinh