HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC VIÊN CUỐI NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tăng cường mối liên hệ giữa cha mẹ học viên và Trung tâm trong công tác phối hợp giáo dục học viên, chiều ngày 11/5/2018, Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã tổ chức Hội nghị cha mẹ học viên cuối năm học 2017-2018.

Tham dự và chủ trì Hội nghị có thầy Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm; Bà Đỗ Thị Hương, Hội trưởng Hội cha mẹ học viên; Giáo viên chủ nhiệm các lớp; Giáo viên bộ môn cùng 64 cha mẹ học viên các lớp học tập trung và 39 học viên các lớp tự học có hướng dẫn.

Thầy Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình chung các hoạt động của Trung tâm trong năm học vừa qua. Đồng thời cùng nhau chia sẻ thảo luận về công tác phối hợp giáo dục học viên trong năm học tới.

Cô Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng dạy văn hóa báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019

Những vấn đề cha mẹ học viên quan tâm, chia sẻ như: Tình hình học tập của con em tại Trung tâm và gia đình, việc tham gia các hoạt động do Trung tâm và địa phương tổ chức, sự ảnh hưởng của bạn bè, các trào lưu trên mạng xã hội đến học viên…và sự đam mê, yêu thích môn học của các em mỗi khi đến lớp. Đặc biệt, công tác ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho học viên khối 12 bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 được cha mẹ và học viên lớp tự học có hướng dẫn chia sẻ và thảo luận sôi nổi.

Phụ huynh học viên H’ Huyền lớp 10A chia sẻ tại Hội nghị

Phụ huynh học viên Y Quỳnh, lớp 12A chia sẻ về tình hình học tập của em tại gia đình

 Cũng tại Hội nghị lần này, các bậc cha mẹ học viên còn được nghe giáo viên chủ nhiệm báo cáo cụ thể về kết quả học tập cũng như hạnh kiểm của từng học viên trong lớp. Qua đó, trao đổi kế hoạch rèn luyện trong thời gian nghỉ hè của học viên. Từ đó đề nghị các bậc cha mẹ học viên cần phối hợp với Trung tâm trong việc nắm bắt tình hình học viên nhằm chuẩn bị tốt tâm thế khi bước vào năm học 2018-2019. Đây cũng là dịp để các bậc cha mẹ học viên có cơ hội trao đổi kinh nghiệm với nhau giúp họ tìm ra phương pháp giáo dục con em phù hợp với tình hình của mỗi học viên.

Tin: Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Văn Vinh