Hội nghị cha mẹ học viên nam học 2016-2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để đánh giá những kết quả đã đạt được và cùng nhau thảo luận tìm ra phương pháp tốt nhất giáo dục học viên trong năm học tới, chiều ngày 25/5/2017, Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã tổ chức Hội nghị Cha mẹ học viên năm học 2016-2017.

received_1188446814598576

Ảnh: Trương Vinh

Khác với những Hội nghị Cha mẹ học viên trước đó, Hội nghị Cha mẹ học viên lần này có sự hiện diện đầy đủ của Ban Giám đốc Trung tâm, Giáo viên chủ nhiệm các khối lớp, Giáo viên bộ môn và toàn thể phụ huynh học viên.
Ngoài việc báo cáo những kết quả đã đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong năm học vừa qua, Hội nghị đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những ý kiến trao đổi và thảo luận của phụ huynh học viên.

received_1188446977931893

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những ý kiến trao đổi và thảo luận của phụ huynh học viên

Hội nghị đã lắng nghe những tâm sự về kết quả học tập của con, em mình ở gia đình chưa được như mong muốn, kết quả học tập chưa cao, những nguyện vọng của con sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia;…Việc làm sao để thấu hiểu, giáo dục và định hướng cho con em mình theo hướng đi đúng đắn là niềm trăn trở chung của phụ huynh học viên tại Hội nghị.
Trước những trăn trở đó, Thạc sỹ Nguyễn Hữu Lành, Bí thư Chi bộ, Giám đốc trung tâm đã chia sẻ về vai trò quan trọng của gia đình trong việc giáo dục học viên. Sự thành công của học viên chưa hẳn đã thể hiện ở điểm số mà phải thấy được thế mạnh, sự đam mê và nguyện vọng của con em mình để có những định hướng đúng đắn trong tương lai. Đồng thời nhấn mạnh sự kết hợp giữa nhà trường và gia đình, cùng nhau lắng nghe và thấu hiểu học viên là yếu tố quyết định sự thành công của các em.

ww copy

Thạc sỹ Nguyễn Hữu Lành, Bí thư Chi bộ, Giám đốc trung tâm đã chia sẻ tại Hội nghị

Không thông qua nghị quyết, không nói nhiều về tiền bạc và điểm số nhưng Hội nghị Cha mẹ học viên năm học 2016-2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp, gần gũi và xúc động. Điều đó hứa hẹn những chuyển biến mới đối với những học viên đang theo học THPT tại trung tâm, đối với phụ huynh học viên nói riêng và đối với Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông nói chung trong những năm tiếp theo.

ee copy

Hội nghị Cha mẹ học viên năm học 2016-2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí ấm áp, gần gũi và xúc động

Tin. Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Văn Vinh