HỘI NGHỊ TỔ CHỨC, QUÁN TRIỆT CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 05/4/2018, Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông đã tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Việt Hà – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT). Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Sở GDĐT.

Quang cảnh hội nghị

Báo cáo chuyên đề của đồng chí Đỗ Thị Việt Hà – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc sở GDĐT đã nêu rõ mục đích, yêu cầu và nội dung, ý nghĩa của buổi quán triệt chuyên đề năm 2018. Theo đó, “Phong cách làm việc Hồ Chí Minh là những bài học quý báu đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là khi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương số 04-NQ/TW về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đ/c Đỗ Thị Việt Hà – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Quán triệt nội dung chuyên đề năm 2018.

Sau phần nghe báo cáo chuyên đề, cán bộ, đảng viên đã tham gia phát biểu ý kiến, thảo luận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; các quan điểm, các biện pháp, giải pháp thực hành phong cách làm việc theo tấm gương của Bác gắn với nhiệm vụ chính trị của mỗi cán bộ, đảng viên.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Việt Hà nhấn mạnh việc tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Thông qua Hội nghị, cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ tiếp tục nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng, mục đích, yêu cầu, nội dung của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. Từ những nội dung cơ bản của chuyên đề đã được học tập, quán triệt, từng cán bộ, đảng viên liên hệ với bản thân để thực hiện một cách rõ nét, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được phân công, góp phần nâng cao chất lượng cán bộ, đảng viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của Ngành, của đất nước trong giai đoạn hiện nay./.

Tin: Đoàn Thị Như

Ảnh: Trương Văn Vinh