LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TÔT NGHIỆP NGÀNH LUẬT KINH TẾ NĂM 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 05/5/2018 Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học ngành Luật Kinh tế năm 2018.

Tham dự buổi lễ, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông có ThS. Vương Thị Thu Trúc – Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên – chuyên nghiệp; Về phía trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh có PGS. TS Vũ Hữu Đức – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, TS. Lê Nguyễn Quốc Khanh – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo từ xa (ĐTTX), ThS Hứa Văn Đức – Phó giám đốc Trung tâm ĐTTX; Về phía Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông có ThS. Nguyễn Hữu Lành – Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo phụ trách lớp học và 46 học viên Tốt nghiệp Đại học ngành Luật kinh tế cũng hiện diện đầy đủ trong buổi Lễ.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buỗi lễ PGS. TS Vũ Hữu Đức – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường chúc mừng thành tích học tập của các tân cử nhân, đồng thời mong muốn các cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay hãy nỗ lực không ngừng học hỏi, tự bồi dưỡng để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt, trở thành những cử nhân Luật có ích cho xã hội. Cũng tại buổi lễ, PGS. TS Vũ Hữu Đức gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc và giáo viên Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã hỗ trợ nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác quản lý cũng như tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để khóa học hoàn thành.

PGS. TS. Vũ Hữu Đức – Phó hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Mở

Tp. Hồ Chí Minh phát biểu bế giảng.

Tại lễ phát bằng, đại diện đơn vị liên kết, ThS. Nguyễn Hữu Lành- Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã đánh giá cao sự nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của quý thầy cô giáo trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh trong quá trình tổ chức đào tạo đồng thời khẳng định Trung tâm sẽ tiếp tục liên kết với trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho tỉnh nhà.

Th.S Nguyễn Hữu Lành, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Lễ Bế giảng

Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh đã cấp quyết định khen thưởng, trao giấy khen Cử nhân đạt kết quả cao trong học tập.

Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh trao tặng giấy khen cho Cử nhân Trần Thanh Phi đạt thành tích cao trong học tập.

Cũng tại buổi lễ, đại diện cho 46 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế, Cử nhân Trần Thị Sương đã đọc lời tuyên thệ của các Cử nhân ngành Luật nhân ngày ra trường.

Cử nhân Trần Thị Sương, đại diện lớp đọc lời tuyên thệ.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Cử nhân Lại Quang Thanh đã đại diện cho các tân cử nhân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo trường Đại học Mở, ban lãnh đạo Trung tâm GDTX tỉnh cùng các thầy cô giáo đã tận tâm truyền những kiến thức, kỹ năng cần thiết cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình học tập. Qua đó, cũng thể hiện quyết tâm nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ để đạt được thành công và đóng góp cho xã hội.

Cử nhân Lại Quang Thanh, đại diện lớp phát biểu tại buổi Lễ

 

Đại diện học viên tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo trường Đại học Mở Tp. Hồ

Chí Minh và Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông.

Chụp hình lưu niệm cuối buỗi lễ.

Tin: Đoàn Thị Như

Ảnh: Nguyễn Văn Sáng