LỄ TỔNG KẾT VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO HỌC VIÊN KHỐI 12 NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 06/7/2020, Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết và Lễ ra trường cho học viên khối 12 năm học 2019-2020.

Tham dự buổi Lễ, về phía Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông có thầy Lê Đức Ánh – Giám đốc Trung tâm; Về phía Hội cha mẹ học viên có bà H’ Bình – Hội trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên Trung tâm cũng hiện diện đầy đủ tại buổi Lễ.

Năm học 2019-2020, Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đăk Nông tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục với phương châm uy tín, chất lượng, đưa ra được những giải pháp kịp thời trong thời gian nghỉ học phòng chống covid – 19 như dạy trực tuyến, giao bài tập cho học viên và hướng dẫn học viên học trên truyền hình, từng bước khắc phục khó khăn và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, trong năm học này, Trung tâm có 06 lớp THPT với 137 học viên. Trong đó có 03 lớp học tập trung và 03 lớp tự học có hướng dẫn. Tỷ lệ học lực giỏi chiếm 1,46% tăng 0,72%, khá chiếm 22,63% tăng 7,92%, trung bình chiếm 74,45% giảm 5,7%, yếu chiếm 1,46% giảm 2,95%, kém chiếm 0% không tăng không giảm so với năm học trước. Báo cáo tổng kết năm học của Trung tâm cho thấy tỷ lệ học lực giỏi và khá tăng, tỷ lệ học lực trung bình và yếu giảm so với năm học trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm có 982 học viên các lớp liên kết dài hạn thuộc các ngành: Văn bằng 2 Luật Kinh tế, Văn bằng 2 tiếng Anh, Liên thông Đại học Kế toán, Đại học Tiểu học Mầm non, Đại học Công nghệ thông tin,… và Đại học Giáo dục thể chất. Trong đó tuyển mới có 480 học viên. Bồi dưỡng nghiệp vụ và cấp chứng chỉ Tin học, tiếng Anh, tiếng M’ Nông, Kế toán trưởng, nghiệp vụ chuyên viên, chuyên viên chính, quản lý cấp phòng,…cho 4267 học viên.

Cũng trong năm học này, Trung tâm có 03 Sáng kiến đạt loại A, 01 sáng kiến đạt loại B và 02 sáng kiến đạt loại C cấp cơ sở. Trong đó 03 sáng kiến loại A đang đề nghị xét sáng kiến cấp tỉnh.

Giám đốc Trung tâm đã công nhận 09 giáo viên dạy giỏi cấp Trung tâm, trao tặng danh hiệu học sinh giỏi cho 02 học viên và danh hiệu học sinh tiên tiến cho 31 học viên. Đó là nguồn động viên, khích lệ các em không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập. Đồng thời góp phần thể hiện sự đổi mới trong chiến lược giáo dục lâu dài của Trung tâm.

Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Lê Đức Ánh, Giám đốc Trung tâm đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của thầy và trò Trung tâm GDTX – Ngoại ngữ, Tin học tỉnh, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới là khắc phục khó khăn, tập trung ôn tập để đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Trung tâm đã tổ chức Lễ ra trường cho 71 học viên khối 12. Đây cũng là dịp để các em bày tỏ lòng thành kính đến các bậc sinh thành, thầy cô đã dạy giỗ và để lại kỷ niệm đẹp nơi các em đã học tập và gắn bó, đồng thời tạo động lực, giúp các em thêm vững tin để bước vào kỳ thi Tốt nghiệp THPT quan trọng sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

ThS. Lê Đức Ánh – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi Lễ

ThS. Trịnh Minh Đức – Phó Giám đốc Trung tâm thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019-2020

Cô Đặng Thị Huế – Giáo viên chủ nhiệm lớp 12A phát biểu tại buổi Lễ

Em Giàng Thị Sế, đại diện học viên khối 12 phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Bà H’ Bình, đại diện Hội cha mẹ học viên tặng quà lưu niệm cho Trung tâm

ThS. Lê Đức Ánh – Giám đốc Trung tâm trao giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cấp Trung tâm

ThS. Hồ Thanh Hải – Phó Giám Trung tâm đốc trao giấy khen cho học viên đạt thành tích trong năm học

                                                                           Hình lưu niệm

Tin: Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Văn Vinh