Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình tư vấn “Tiếp bước trường thi” năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Từ 14h30′ đến 16h30′ ngày 17/3/2018, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Đắk Nông sẽ diễn ra Chương trình Tư vấn tuyển sinh năm 2018 với chủ đề “Tiếp bước trường thi”. Chương trình do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Báo Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh và Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức và sẽ được phát trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Nông.

Hình ảnh minh họa

Đây là một chương trình ý nghĩa, nhằm cung cấp thông tin và những thắc mắc liên quan đến quy chế kỳ thi THPT quốc gia năm 2018; tư vấn và định hướng giúp các em học sinh và phụ huynh của tỉnh nhà trong việc chọn trường, chọn ngành phù hợp, tìm hiểu về phương thức xét tuyển, chỉ tiêu của các trường đại học, cao đẳng…

Thành phần tham dự sẽ gồm các em học sinh khối 11, 12 thuộc các trường: THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, THPT Chu Văn An, THPT Gia Nghĩa, THPT DTNT N’Trang Lơng và Trung tâm GDTX tỉnh. Các đơn vị THPT, Trung tâm GDNN-GDTX và PTDTNT thuộc các huyện còn lại xem chương trình trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Ngọc Linh