SƠ KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2017)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh đã tham gia các hội thi do Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông phát động và tổ chức các hoạt động thi đua tại Trung tâm.

Tham gia Hội thi văn nghệ ngành Giáo dục, Trung tâm GDTX tỉnh đã biểu diễn 05 tiết mục bao gồm các thể loại: Hợp xướng, đơn ca, tốp ca nam nữ và múa độc lập.

1

Tiết mục Hợp xướng “Ca ngợi tổ quốc”

Là đơn vị Giáo dục thường xuyên duy nhất tham gia Hội thi với Khối các trường THPT trong toàn tỉnh, Trung tâm đã khẳng định mình với kết quả chung cuộc Giải Ba toàn đoàn. Trong đó có 01 tiết mục đạt giải B, 02 tiết mục đạt giải C  và 01 tiết mục đạt giải Khuyến Khích.

2646-TT-6

Ban Tổ chức trao cờ cho các đơn vị đạt giải Ba toàn đoàn

Tại Hội thao ngành Giáo dục diễn ra từ ngày 10/11/2017 đến hết ngày 13/11/2017 với sự tham gia của 620 vận động viên là cán bộ, giáo viên đến từ 44 đơn vị trường học và Phòng Giáo dục – Đào tạo các huyện, thị xã, Trung tâm tiếp tục ghi dấu ấn ở nội dung thi cầu lông đơn nữ (độ tuổi 30-40) với 01 Huy chương Vàng và 01 Huy chương Đồng nội dung thi cầu lông đôi nam nữ.

2

Trung tâm đạt Huy chương Đồng nội dung thi cầu lông đôi nam nữ.

Song song với việc tham gia các Hội thi do Sở Giáo dục và Đào tạo phát động, Trung tâm đã tổ chức các hội thi: làm báo tường, thi bóng đá mi ni và thi cầu lông đã thu hút được đông đảo học viên tham gia.

Hội thi cầu lông diễn ra vào ngày 16/11/2017 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh với các nội dung thi: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Hội thi không chỉ tạo không khí thi đua sôi nổi mà còn là dịp để học viên rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống.

_MG_2693

Trận đấu giữa đôi nam lớp 10A và 12A

Hội thi làm báo tường năm nay có nhiều sáng tạo về hình thức và nội dung đồng thời cho thấy sự đầu tư công phu của các lớp. Xuất hiện nhiều bài viết do học viên sáng tác như: Truyện ngắn Kỷ niệm một lần phạm lỗi (lớp 10A), Thơ vui về thầy cô (lớp 11A), Vè lười học,…đã thể hiện sâu sắc tình cảm, sự tri ân đối với thầy cô và mái trường.

4

                                             Báo tường “Tri thức” của lớp 10A

          Hội thi Bóng đá đã diễn ra các trận đấu giữa lớp 10A, 11A và 12A đã để lại những ấn tượng khó quên. Đây là hoạt động thu hút nhiều nhất học viên tham gia bằng những pha ghi bàn đẹp mắt, những cú sút tung lưới đối phương của các cầu thủ trên sân. Kết quả, giải Nhất: lớp 12A, giải Nhì: lớp 10A và giải Ba: lớp 11A.

_MG_2717

Đội tuyển lớp 12A trước khi trận đấu bắt đầu

           Nhìn chung, các hoạt động thi đua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự nỗ lực, đoàn kết, thi đấu hết mình của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên đã đem lại kết quả caotrong các Hội thi. Đó cũng chính là món quà tinh thần ý nghĩa đối với mỗi thầy giáo, cô giáo đang công tác tại Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông.

6

Khen thưởng những học viên đạt giải nội dung thi cầu lông đôi nữ

Tin: Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Văn Vinh