SƠ KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 26/11/2018, Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã tổ chức sơ kết các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

Trung tâm GDTX tỉnh đã tham gia Hội thao do Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông phát động và tổ chức các hoạt động thi đua tại Trung tâm.

Tại Hội thao ngành Giáo dục, Trung tâm GDTX tỉnh đã tham gia 02 nội dung là bóng chuyền nữ và Cầu lông. Kết quả đạt 01 huy chương đồng nội dung thi Cầu lông đơn nam.

Trận đấu giữa đội bóng chuyền nữa Trung tâm GDTX tỉnh với Trường PTDTNT Tuy Đức

Song song với việc tham gia các Hội thi do Sở Giáo dục và Đào tạo phát động, Trung tâm đã tổ chức các hội thi: làm báo tường, thi bóng đá mi ni, thi cầu lông và thi văn nghệ đã thu hút được đông đảo học viên tham gia.

Hội thi cầu lông diễn ra vào ngày 17/11/2018 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh với các nội dung thi: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Hội thi không chỉ tạo không khí thi đua sôi nổi mà còn là dịp để học viên rèn luyện sức khỏe và kỹ năng sống.

Trận đấu giữa đôi nam lớp 10A và 12A

Hội thi làm báo tường năm nay có nhiều sáng tạo về hình thức và nội dung đồng thời cho thấy sự đầu tư công phu của các lớp. Xuất hiện nhiều bài viết do học viên sáng tác như: Truyện ngắn Kỷ niệm một lần phạm lỗi (lớp 10A), Thơ vui về thầy cô (lớp 11A), Vè lười học,…đã thể hiện sâu sắc tình cảm, sự tri ân đối với thầy cô và mái trường.

Báo tường “Tri thức” của lớp 10A

          Hội thi Bóng đá đã diễn ra các trận đấu giữa lớp 10A, 11A và 12A đã để lại những ấn tượng khó quên. Đây là hoạt động thu hút nhiều học viên tham gia bằng những pha ghi bàn đẹp mắt, những cú sút tung lưới đối phương của các cầu thủ trên sân. Kết quả, giải Nhất: lớp 11A, giải Nhì: lớp 12A và giải Ba: lớp 10A.

Đội tuyển lớp 12A  và 11A trước khi trận đấu bắt đầu

           Hội thi văn nghệ được các lớp luyện tập và đầu tư công phu với nhiều thể loại như hát, múa, nhảy dân vũ. Chủ đề tập trung về thầy cô, mái trường, bạn bè, quê hương, đất nước. Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về lớp 12A, giải nhì: lớp 10A và giải ba: lớp 11A.

Tiết mục múa của lớp 10A

           Nhìn chung, các hoạt động thi đua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự nỗ lực, đoàn kết, thi đấu hết mình của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên đã đem lại kết quả cao trong các Hội thi. Đó cũng chính là món quà tinh thần ý nghĩa đối với mỗi thầy giáo, cô giáo đang công tác tại Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, lập nhiều thành tích kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).

Khen thưởng những học viên đạt giải các nội dung thi  

Hình lưu niệm

Ảnh: Trương Văn Vinh

Tin: Nguyễn Thị Thu