TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2017)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20/11/2017, Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) tỉnh Đăk Nông đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân các nhà giáo.

Đến dự buổi toạ đàm, về phía Đảng ủy khối các cơ quan có đ/c Nguyễn Hào Quang, Trưởng ban Tuyên giáo; Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo có cô Đỗ Thị Việt Hà, Phó Giám đốc cùng các đ/c đại diện các phòng ban trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Đại diện các Sở, ban ngành, chính quyền địa phương, Hội cựu giáo chức tỉnh, Hội khuyến học tỉnh, các đơn vị phối hợp, các lớp liên kết Đại học, Hội cha mẹ học viên, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo đang làm việc và công tác tại Trung tâm cùng toàn thể học viên cũng về dự đông đủ trong buổi tọa đàm. Các phóng viên Báo Đăk Nông, Đài Phát thanh và truyền hình Đăk Nông cũng về tham dự và đưa tin.

7

Tiết mục hát múa Khúc ca người giáo viên của tốp nữ giáo viên và học viên Trung tâm

Tại buổi tọa đàm, Thầy Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với Trung tâm và các thế hệ học trò. “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Từ thuở xa xưa, cha ông ta đã coi việc học như quốc kế sinh tồn, hưng thịnh, bởi vậy người thầy trong xã hội Việt Nam luôn luôn được tôn vinh kính trọng. Ngày xưa, vị trí người Thầy được xếp sau Vua và trên cả cha mẹ đẻ của mình. Ngày nay, thầy, cô là những kĩ sư tâm hồn, những con người đã và đang bồi đắp nên những nhân tài cho đất nước.

4

Thầy Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam

Đặc biệt trong buổi tọa đàm, Cô Đỗ Thị Việt Hà, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời nêu cao vai trò của người thầy trong xã hội hiện nay. Qua đó mong muốn các thầy cô giáo Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh sẽ cố gắng hơn nữa hoàn thành xuất sắc sứ mệnh trồng người để xứng đáng với nghề dạy học được cả xã hội tôn vinh.

2

Cô Đỗ Thị Việt Hà, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Những chia sẻ của thầy cô về nghề dạy học như là duyên nợ, những bài thơ, những ca khúc ca ngợi người thầy, những bông hoa tươi thắm của các em học sinh, các anh chị học viên tri ân thầy cô càng làm cho buổi tọa đàm thêm ý nghĩa và ấm áp.

2

Đại diện học viên các lớp tặng hoa cho Ban Giám đốc Trung tâm

Kết thúc buổi tọa đàm, thầy Nguyễn Hữu Lành, Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, Sở Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị phối hợp và Hội cha mẹ học viên đã về dự  tọa đàm, tặng hoa, gặp mặt chúc mừng thầy cô giáo, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đầy tình cảm trân trọng.

2

Thầy Nguyễn Hữu Lành, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi tọa đàm

Qua đó, mong muốn các thầy giáo, cô giáo không ngừng phát huy tinh thần trách nhiệm, cố gắng hơn nữa, luôn luôn đoàn kết, gắn bó cùng nhau xây dựng, vun đắp để Trung tâm trở thành một đơn vị có uy tín, chất lượng trên địa bàn.

 ư

                                      Hình lưu niệm trong tại buổi tọa đàm

Tin: Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Văn Vinh