TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm tôn vinh và tri ân Nhà giáo, sáng ngày 19/11/2018, Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018) do thầy Lê Đức Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm chủ trì cùng với sự tham dự của toàn thể giáo viên, nhân viên và học viên.

Trong không khí ấm áp, thầy và trò Trung tâm đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, phấn khởi nhìn lại sự phát triển của Trung tâm trong một năm qua: Tỷ lệ học viên đậu tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 đạt 97,4%. Số lượng học viên các lớp chứng chỉ Tiếng Anh, Tiếng M’ Nông, Tin học, Chuyên viên, Chuyên viên chính,…không ngừng tăng lên. Khai giảng nhiều lớp liên kết vừa làm, vừa học như Trung cấp Mầm non, Liên thông Đại học Kế toán, Quản trị văn phòng, Quản lý tài nguyên rừng, Công nghệ thông tin,…Đặc biệt trong năm học 2017-2018, Trung tâm được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng cờ dẫn đầu phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Tiết mục múa “Cô ơi” do lớp 11A thể hiện

Tiết mục múa “Đất Việt tiếng vọng ngàn đời” do lớp 12A thể hiện 

Tiết mục múa “Chiều lên bản thượng” do lớp 10A thể hiện

Bằng những lời ca, tiếng hát, những vần thơ, điệu múa các em học viên đã gửi tới thầy cô những lời tri ân sâu sắc. Các em còn được tham gia trò chơi trả lời các câu hỏi về ngày Nhà giáo Việt Nam, về Trung tâm và cùng nhau xử lý các tình huống, đọc thơ và kể lại những kỷ niệm về thầy cô, bạn bè và mái trường. Đây cũng chính là dịp để học viên và thầy cô giáo giao lưu, gắn bó và khắc sâu hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Các em học viên tặng hoa và chụp hình lưu niệm với thầy cô giáo

Tin: Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Văn Vinh