Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông phối hợp với Trường Mầm non Hoa Mai tổ chức trung thu 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 14 tháng 9 năm 2016, Trung Tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã phối hợp với Trường Mầm non Hoa Mai tổ chức chương trình Trung Thu “VUI HỘI TRĂNG RẰM” và phát 285 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi thuộc xã Đăk R’Tih, huyện Tuy Đức.

.

Niềm vui trên gương mặt các em khi Chi đoàn đến tổ chức Trung Thu

Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai. Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh Đăk Nông, đơn vị Trung tâm GDTX tỉnh được phân công giúp đỡ, hỗ trợ xã Đăk R’Tih theo chương trình nông thôn mới. Hàng năm vào mỗi dịp Trung thu, đơn vị Trung tâm GDTX tỉnh lại rộn ràng với kế hoạch tổ chức Trung thu ấm áp, đầy nghĩa tình cho các em thiếu nhi trong xã kết nghĩa.


IMG_1193.JPG

Các em thiếu nhi hăng hái dơ tay trả lời câu hỏi của Ban tổ chức

Tổ chức chương trình với những câu hỏi vui nhộn và phần thưởng đầy khích lệ cho mỗi câu hỏi. Các em thiếu nhi hăng hái dơ tay để được chọn làm người trả lời câu hỏi.                                                           IMG_1219.JPG

Phát quà Trung thu cho các em thiếu nhi

Các Thầy giáo, Cô giáo thuộc hai đơn vị Trung Tâm GDTX tỉnh và Trường mầm non Hoa Mai cùng nhau phát các phần quà được Chi đoàn Trung tâm GDTX chuẩn bị kỹ lưỡng, đến tay các em thiếu nhi trong sự vui mừng của các em.

IMG_1226.JPG

Chụp hình lưu niệm cùng đơn vị kết nghĩa.

           Chi đoàn Trung tâm GDTX tỉnh cùng các giáo viên trong trường Mầm Non Hoa Mai đã chụp hình lưu niệm cùng Bà: Ngô Thị Thanh Hường – Phó Chủ tịch xã Đăk R’ Tih.

                                                                                                                                 Tin: Nguyễn Đức Thắng