HỘI NGHỊ “TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2017 VÀ NHIỆM VỤ CHỦ YẾU NĂM 2018”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 06/02/2018, Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông  đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ chủ yếu năm 2018. Về dự và chỉ Đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Dự – Phó bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đăk Nông; Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) chủ trì hội nghị. Về dự hội nghị còn có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Sở GDĐT.

Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc sở GDĐT phát biếu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và nhiệm vụ chủ yếu của công tác Đảng năm 2018. Báo cáo nêu rõ, trong năm 2017, Đảng uỷ, các Chi bộ đã lãnh đạo chính quyền, các tổ chức đoàn thể triển khai, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ chuyên môn theo Nghị quyết đề ra; các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ đề ra trong Nghị quyết đã được hoàn thành với kết quả cao; công tác phối hợp giữa Đảng ủy với lãnh đạo cơ quan Sở GDĐT có nhiều chuyển biến tích cực; công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh đã có sự gắn kết với việc đảng viên, quần chúng tham gia xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể đạt vững mạnh. Hoạt động của các tổ chức đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, các hoạt động và phong trào thi đua ngày càng thiết thực, hiệu quả. Năm học 2016-2017, ngành giáo dục tỉnh Đắk Nông vinh dự được nhận Cờ thi đua “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” của Bộ GDĐT.

Đc Nguyễn Văn Dự, PBT Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tặng giấy khen cho Đảng viên

hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2013-2017)

Với những thành tích đã đạt được, Đảng ủy có 01 đồng chí (đ/c Nguyễn Hữu Lành, Bí thư chi bộ 5, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh)  được Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tặng giấy khen “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2013 – 2017);

 Đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng bộ tặng giấy khen cho tập thể đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu và Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

Trong năm 2017, Đảng bộ đã tổ chức đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở Đảng và Đảng viên, kết quả có 01 chi bộ (chi bộ 1) được công nhận đạt chi bộ “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu; 11 Đảng viên được công nhận là Đảng viên “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; 01 chi bộ (chi bộ 5 – Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông) và 04 đảng viên có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong việc thực hiện chỉ thị 05-CT/TW về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Trần Đình Quang, Phó Bí thư Đảng bộ tặng giấy khen cho tập thể chi bộ và đảng viên có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong việc thực hiện chỉ thị 05-CT/TW

Báo cáo đã xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, là tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, trong đó tập trung cụ thể hóa việc thực hiện các chương trình, kế hoạch phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh; Đảng ủy và cấp ủy các cấp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn; công tác chính trị, tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ, xây dựng đảng, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng; công tác dân vận và lãnh đạo các đoàn thể; nâng cao hiệu quả sử dụng kinh phí, phòng, chống tham nhũng, lãng phí.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Toàn thay mặt Ban Chấp hành Đảng ủy cảm ơn những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự, đồng thời khẳng định Đảng ủy  Sở GDĐT sẽ tiếp tục phát huy là một tập thể lãnh đạo đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, giữ vững vai trò lãnh đạo của Đảng trong mọi hoạt động của ngành, thực hiện tốt nhất những nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng đã chúc mừng năm mới 2018 tất cả cán bộ viên chức sức khỏe, hạnh phúc, thành công./.

Tin: Đoàn Thị Như

Ảnh: Trương Văn Vinh