LỄ SƠ KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2018)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 23/3/2018 Chi đoàn Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018).

 Đến dự và chỉ đạo Lễ kỷ niệm có đ/c Đoàn Thị Như, Chi ủy viên Chi bộ 5, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo cùng toàn thể các đ/c trong BCH Chi đoàn và đông đủ Đoàn viên, Thanh niên Trung tâm.

Khai mạc buổi Lễ, đ/c Phan Thị Thúy, Bí thư chi Đoàn đã ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhấn mạnh về quá trình trưởng thành và chúc mừng 87 mùa hoa với nhiều nỗ lực, cố gắng của Chi đoàn Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông.

Đồng chí Phan Thị Thúy – Bí thư chi Đoàn thông qua diễn văn khai mạc

Trong buổi Lễ kỷ niệm, Chi đoàn đã tổ chức kết nạp cho 17 thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn. Đó là dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi bạn trẻ  vinh dự được chính thức đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh có truyền thống vẻ vang. Hoạt động kết nạp Đoàn viên mới còn tạo ra sự kết nối thiêng liêng, thể hiện sự quyết tâm của thế hệ trẻ ngày nay trong việc sự kế thừa và tiếp nối thành tích vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

 

Hình ảnh kết nạp Đoàn cho các thanh niên ưu tú

Đại diện Đoàn viên mới tặng hoa cho BCH chi đoàn

Tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Thị Như – Chi ủy viên chi bộ 5, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã ghi nhận những cố gắng của công tác Đoàn và nêu rõ tầm quan trọng của tổ chức Đoàn trong công tác thanh niên. Đồng chí cũng đã chỉ rõ các nội dung công tác mà Đoàn Trung tâm cần phấn đấu đạt được trong thời gian tới.

Đồng chí Đoàn Thị Như – Chi ủy viên chi bộ 5 phát biểu trong buổi Lễ

Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tất cả các Đoàn viên, Thanh niên đều quyết tâm phấn đấu để xây dựng Chi đoàn Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông ngày càng vững mạnh.

Sau phần Lễ kỷ niệm, Chi đoàn tổ chức thi nhảy dân vũ nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho học viên. Hoạt động này thu hút được đông đảo Đoàn viên, Thanh niên các lớp tham gia. Với thời lượng 04-10 phút, các đội dự thi biểu diễn tiết mục tự chọn. Ban giám khảo tiến hành chấm về hình thức biểu diễn, chọn nhạc, phong cách biểu diễn, trang phục,…Kết quả lớp 12A đạt giải Nhất, lớp 11A đạt giải Nhì và lớp 10A đạt giải Ba.

Tiết mục nhảy dân vũ của lớp 12A

Buổi chiều cùng ngày, Chi đoàn tổ chức trò chơi dân gian. Các đội dự thi cùng nhau tranh tài ở 5 trò chơi: Nhảy bao bố, thổi bóng bay, đẩy gậy, bịt mắt đoán vật và chuyền nước. Các đội thi đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, các cổ động viên tham gia cổ vũ nhiệt tình góp phần tăng thêm kịch tính, tinh thần thi đấu cho các đội dự thi. Kết quả cụ thể:

Trò chơi nhảy bao bố: Nhất: 12A, Nhì: 11A.

Trò chơi thổi bóng bay: Nhất: 12A, Nhì: 11A, Ba: 10A.

Trò chơi đẩy gậy: Nhất: 12A, Nhì: 10A, Ba: 11A.

Trò chơi bịt mắt đoán vật: Nhất: 10A, Nhì: 12A, Ba: 11A.

Trò chơi chuyền nước: Nhất: 10A, Nhì: 11A, Ba: 12A.

Chi đoàn còn trao giải Cổ vũ nhiệt tình nhất cho lớp 11A, giải Nhì cho lớp 10A và giải Ba cho lớp 12A.

Các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3 là hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần giáo dục cho học viên lòng biết ơn, tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo động lực mạnh mẽ cho học viên phấn đấu rèn luyện học tập, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời tạo điều kiện để Đoàn viên, Thanh niên giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết; tạo không khí thi đua sổi nổi giữa các lớp, góp phần rèn luyện tổ chức các hoạt động tập thể; tạo một sân chơi bổ ích cho học viên sau những giờ học căng thẳng. Từ đó giúp rèn luyện một số kĩ năng sống tốt cho học viên, tích cực, năng động, sáng tạo.

Thi nhảy bao bố

Thi thổi bóng

Thi đẩy gậy

Thi bịt mắt đoán vật

Thi chuyền nước

 Trao giải nhất toàn đoàn và giải nhất cho đội cổ vũ nhiệt tình nhất

Trao giải nội dung thi nhảy dân vũ

Trao giải nội dung thi nhảy bao bố

Trao giải nội dung thi đập bóng

Trao giải nội dung thi bịt mắt đoán vật

Trao giải nội dung thi đẩy gậy

Hình lưu niệm

 Tin: Hoàng Thị Phương Thảo

Ảnh: Trương Văn Vinh