Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016), từ ngày 10/11/2016 đến hết ngày 17/11/2016, Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã tổ chức các hoạt động phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao và viết báo tường “tri ân thầy cô”.

Mở đầu các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là nội dung thi văn nghệ. Với mục đích đem lời ca tiếng hát ca ngợi quê hương, đất nước, tri ân thầy cô và kỷ niệm về mái trường, tại Hội thi văn nghệ do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức, với vai trò là đơn vị Giáo dục thường xuyên duy nhất tham gia, Trung tâm GDTX tỉnh Đăk Nông đã dự thi 03 tiết mục gồm: Múa Hương sen; Tốp ca Đại tướng Võ Nguyên GiápBài ca người giáo viên nhân dân. Kết quả, thầy và trò Trung tâm GDTX tỉnh đạt 01 giải khuyến khích qua tiết mục múa Hương sen.

FGH

                                                             Tiết mục “Bài ca người giáo viên nhân dân”        

         Nội dung thi thể dục, thể thao như: Thi bóng đá và cầu lông đã tạo được sân chơi lành mạnh và bổ ích. Đồng thời thể hiện tinh thần tích cực tham gia rèn luyện thể dục, thể thao và tập luyện để có sức khỏe tốt cũng như rèn luyện kỹ năng sống cho học viên.

JH,

Nội dung thi bóng đá

T5JTJ

Nội dung thi cầu lông

Nội dung thi báo tường cũng được các lớp đặc biệt chú trọng. Tờ báo tường không chỉ là những tác phẩm đẹp nhất, là món quà ý nghĩa nhất để tri ân các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam mà đó còn là sự thách thức không nhỏ cho các bạn học viên. Bởi nó đòi hỏi sự cầu kỳ, sáng tạo và trí óc tưởng tượng phong phú mới có thể tạo ra được một tác phẩm đẹp.

,UYUM

Báo tường “Cánh buồm tri thức”  của lớp 12

Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, là cơ hội thể hiện tài năng, tính sáng tạo, sự khéo léo, giúp các thầy cô và các em có dịp giao lưu, học hỏi, giải tỏa những mệt mỏi, ưu phiền…để tiếp tục phấn đấu trong học tập và phát huy tính tích cực trong việc tham gia các hoạt động phong trào tại Trung tâm.

ỬETRTE

Khen thưởng các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong Hội thi

Tin: Nguyễn Thị Thu

Ảnh: Trương Văn Vinh