LỄ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC LỚP LIÊN THÔNG KẾ TOÁN VÀ QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN RỪNG HỆ VỪA LÀM VỪA HỌC

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2017,  Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông phối hợp với phân hiệu trường Đại học Lâm Nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp liên thông Đại học ngành Kế toán và lớp Quản lý tài nguyên rừng hệ vừa làm vừa học.

Tham dự buổi lễ về phía Phân hiệu trường Đại học Lâm Nghiệp có thạc sĩ Tưởng Quang Vinh – Phó Giám đốc, thạc sĩ Nguyễn Văn Phú – Phó trưởng phòng Đào tạo. Về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông có thạc sĩ Lê Đức Ánh – phó Giám đốc Trung tâm, cùng 32 tân cử nhân lớp liên thông Ngành Kế toán và 57 tân kĩ sư lớp Quản lý tài nguyên rừng.

Phát biểu tại buỗi lễ, thạc sĩ Tưởng Quang Vinh đánh giá cao những thành tích mà các tân cử nhân và tân kĩ sư đã đạt được. Thạc sĩ nhấn mạnh: “ Được nhận bằng tốt nghiệp đại học, đối với các anh chị là một niềm vui, niềm vinh dự lớn lao để có được điều này tất cả các sinh viên đã phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để có thành quả như ngày hôm nay, mong rằng các tân cử nhân sẽ cống hiến hết mình cho sự phát triển của đất nước trong thời kì mới”.

_MG_1710

(Thạc sĩ Tưởng Quang Vinh – Phó Giám đốc Phân hiệu trường Đại học Lâm Nghiệp phát biểu bế giảng)

Cũng tại buổi lễ thạc sĩ Lê Đức Ánh – phó Giám đốc Trung tâm đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Phân hiệu trường Đại học Lâm Nghiệp trong những năm qua, đã phối hợp đào tạo được rất nhiều sinh viên ra trường. Đây chính là nguồn nhân lực quan trọng bổ sung nhằm phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Đăk Nông. Thầy hy vọng nhà trường và Trung tâm tiếp tục mở rộng quy mô, ngành nghề, bậc đào tạo và có mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn.

_MG_1716

(Thạc sĩ Lê Đức Ánh phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh phát biểu tại buổi lễ)

Tân cử nhân Phạm Thị Thu Hồng đại diện cho 32  tân cử nhân lớp liên thông Ngành Kế toán và 57 tân kĩ sư lớp Quản lý tài nguyên rừng đã phát biểu cảm tưởng, xúc động bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo, giảng viên Phân hiệu trường Đại học Lâm Nghiệp và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông đã tận tình giúp đỡ các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình; và hứa sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ để đạt được thành công và đóng góp cho xã hội nói chung và tỉnh Đăk Nông nói riêng.

_MG_1729

(Tân cử nhân Phạm Thị Thu Hồng đại diện cho các tân cử nhân và tân kỹ sư phát biểu trong lễ bế giảng)

Buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các tân cử nhân sẽ giữ mãi trong trái tim mình những kỷ niệm đẹp về những ngày tháng học tập tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông.

_MG_1841

(Chụp hình lưu niệm tại buổi lễ)

Tin: Nguyễn Thị Lan

Ảnh: Trương Văn Vinh