LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG CỬ NHÂN NGÀNH LUẬT KINH TẾ – HỆ VLVH

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 17 tháng 12 năm 2016 Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học cho 128 cử nhân ngành  Luật Kinh tế.

Tham dự buổi lễ về phía trường Đại học Mở có PGS. TS Vũ Hữu Đức – Phó hiệu trưởng nhà trường, kiêm giám đốc Trung tâm ĐTTX, tiến sĩ  Dư Ngọc Bích – Trưởng khoa Luật, tiến sỹ Hứa Văn Đức – phó giám đốc Trung tâm ĐTTX cùng các thầy cô của trường về tham dự. Về phía Sở giáo dục và đào tạo có thạc sỹ Vương Thị Thu Trúc – Trưởng  trưởng phòng GDTX – CN, về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông có NGƯT Lê Đạt – Nguyên giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh, thạc sĩ Nguyễn Hữu Lành – Giám đốc Trung tâm, thạc sĩ Lê Đức Ánh – phó Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh cùng 128 tân cử nhân lớp liên thông Ngành Luật Kinh tế.

Phát biểu tại buỗi lễ  PGS. TS Vũ Hữu Đức chúc mừng thành tích học tập của 128 sinh viên cũng mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt trở thành những cử nhân Luật có ích cho xã hội.

IMG_2022

Phát biểu tại buỗi lễ  PGS. TS  Vũ Hữu Đức chúc mừng thành tích học tập của 128 sinh viên

Thay mặt cho  đơn vị liên kết, thạc sỹ Nguyễn Hữu Lành đã phát biểu  cảm ơn sự quan tâm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của quý thầy cô giáo trường Đại học Mở trong quá trình tổ chức đào tạo; cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã giúp đỡ để hoàn thành khoá học và mong rằng sẽ tiếp tục được liên kết với trường Đại học Mở trong đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho tỉnh nhà.

IMG_2038

Thầy Nguyễn Hữu Lành phát biểu tại buỗi lễ

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho 128 tân cử nhân Luật Kinh tế Nguyễn Ngọc Báu, đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo trường Đại học Mở, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập. Đồng thời cảm ơn ban lãnh đạo Trung tâm GDTX tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi để các em hoàn thành khóa học.

IMG_2187

Sinh viên Nguyễn Ngọc Báu, đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo trường Đại học Mở và Ban lãnh đạo Trung tâm GDTX Đăk Nông

 Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đồng thời kết thúc tốt đẹp quá trình đào tạo, học tập của lớp Luật khóa 2013-2016 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Đăk Nông.

IMG_2197

Chụp hình lưu niệm cuối buỗi lễ

Tin: Nguyễn Thị Lan